Chia sẻ các cách làm sạch ghế sofa nỉ và da

Bạn đang lo lắng những vết bận, ố xuất hiện trên bộ ghế sofa, làm cách nào để vệ sinh chúng và hết mùi hôi. Chúng tôi xin chia sẻ những mẹo nhỏ giúp bạn có thể giặt ghế sofa tại nhà, sẽ thổi bay những vết ố bẩn và mùi hôi .

 Mời các bạn tham khảo thêm dịch vụ của chúng tôi:

-          Sử dụng máy hút bụi :
Nếu bộ ghế sofa da của bạn đơn giản chi bám bụi thì bạn có thể lấy tấm vải kết hợp với máy hút bụi sẽ làm sạch. Miếng vải mềm giúp lau sạch bụi bẩn bám trên ghế và ống hút bụi giúp loại bỏ bụi tíc tụ bên trong các khe hở của ghế. Và cách này cũng có thể áp dụng cho ghế sofa nỉ và vải.
-          Nước giấm giúp da sáng bóng :
Thật ngạc nhiên phải không nhưng nước giấm sẽ làm cho bộ ghế sofa da của bạn được sáng bóng hơn. Bạn không cần lau lại nhưng phải cẩn thận khi dùng giấm, nó có thể làm đổi màu da nếu sử dụng quá nhiều. Để tránh việc lạm dụng giấm, vắt khô miếng vải nhúng vào giấm trước khi lau ghế sofa, lúc đó miếng vải ẩm sẽ không chứa nhiều giấm.
-          Cồn hay rượu sẽ làm bay nấm mốc :

Cồn hay rượu sẽ là sự lựa chọn tốt khi bộ ghế sofa phòng khách của bạn bị nấm mốc. Chất cồn là một cách an toàn để làm sạch ghế sofa bằng da do nó có thể loại bỏ những tế bào nấm mốc. Trộn hai phần nước ấm và rượu bằng nhau, dùng miếng vải mềm lau sạch trên bề mặt da của ghế với hỗn hợp này. Nhớ luôn pha loãng rượu với nước, chỉ sử dụng trong những trường hợp khẩn cấp do nấm mốc vì chất cồn có thể làm mất màu vải da. Sau khi lau bằng cồn, nếu muốn làm khô ghế da, cũng tránh sử dụng nhiệt độ cao mà chỉ nên dùng máy sấy ở chế độ mát.
-          Banking soda cũng một cách làm sạch ghế soda bằng da hiệu quả.


Đây cũng chính là dung dịch có thể loại bỏ những vết bẩn cứng đầu trên ghế sofa da thật của bạn. Sau đó dùng miếng vải này chà lên những vết đen trên bề mặt da. Lau lại ghế bằng một miếng vải mềm khác được giặt bằng nước ấm. Nếu thú cưng nhà bạn có làm bậy lên ghế sofa thì cũng có thể dùng banking soda khô để thấm hút chất lỏng và khử mùi.

0 Response to "Chia sẻ các cách làm sạch ghế sofa nỉ và da"

Đăng nhận xét