Dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty vệ sinh Hảo Tâm cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ tui tín tại thành phố HCM . Quá trình giặt ghế luôn được giám sát kỹ càng và khéo léo. Từ lúc nhận ghế, tiến hành kiểm tra chất liệu vải, chọn hóa chất thích hợp, giặt, sử dụng hóa chất bảo quản sau khi giặt… đều được thực hiện đầy đủ.
Chúng tôi còn có các dịch vụ khác :


Giặt ghế sofa tại nhà là một trong những sản phẩm đáng tự hào của chúng tôi, tất cả là do nổ lực của các nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm và được đào tạo đầy đủ. Hóa chất giặt ghế sofa và máy giặt là công nghệ vượt trội được nhập khẩu trực tiếp, hóa chất được nhập từ Singapore có tiêu chuẩn  ISO9002 về chất lượng, máy giặt là sản phẩm công nghệ Italia. 

Dịch vụ giặt ghế sofa là một công việc phức tạp, thực hiện nó trong thời gian ít ỏi càng khó khăn hơn. Nhưng chính từ nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi đã cố gắng cho ra đời sản phẩm này, hi vọng sẽ làm cho quí khách hàng hài lòng và chất lượng của dịch vụ và sự tận tâm của chúng tôi dành cho các bạn.

Trong xã hội hiện đại thì thời gian là vàng là bạc, chỉ trong 1h30 phút mà bộ ghế sofa phòng khách nhà bạn được giặt hoàn hào, trả lại vẻ đẹp vốn có.

0 Response to "Dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh"

Đăng nhận xét