Dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp tại quận Tân Bình

Dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Tân Bình nói riêng, các quận huyện khác thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh nói chung, với nhịp sống bộn bề nhiều người không có thời gian cho việc làm vệ sinh nhà cửa thường xuyên, đặc biệt là việc giặt ghế sofa một cách tỉ mỉ và định kỳ. Sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa của công ty chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng bộ ghế của nhà mình đã được làm sạch và bảo quản đúng cách.

Chúng tôi còn có các dịch vụ khác :


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ năng nghiệp vụ cao cùng thái độ phục vụ nhiệt tình, ân cần đảm bảo làm bạn hài lòng. Bên cạnh đó, với từng loại ghế sofa được làm từ chất liệu khách nhau công ty chúng tôi sẽ có những phương pháp giặt riêng biệt, sử dụng quy trình giặt khoa học, được tiến hành chặt chẽ với các bước như sau :

·         Hút bụi trên bề mặt ghế

·         Dùng máy chuyên dụng phun đều dung dịch lên mặt ghế và giặt sạch bằng dụng cụ chuyên dụng

·         Giặt tẩy kỹ lại những vết bẩn đặc biệt trên ghế bằng dung dịch đặc biết

·         Chăm sóc sợi vải, cotton sau khi giặt

·         Sấy khô ghế bằng máy sấy công suất lớn


Không chỉ thế, công ty chúng tôi vẫn đảm bảo giặt ghế sofa sạch sẽ, thơm, sáng bóng như mới cho những bộ ghế sofa đầy vết bẩn. Đây chính là ưu điểm nổi bật đã được nhiều khách hàng kiểm chứng và tin dùng. 

0 Response to "Dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp tại quận Tân Bình"

Đăng nhận xét