Dịch vụ giặt ghế sofa uy tín, chuyên nghiệp tại quận Phú Nhuận

Với nhu cầu hiện nay, ngày càng có nhiều công ty cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa ra đời với chất lượng và độ tin cậy cao, công ty chúng tôi là một trong những công ty đáng để bạn hướng đến và lựa chọn. Là một nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại quận Phú Nhuận chuyên nghiệp nhất hiện nay, Vệ sinh Hảo Tâm luôn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa.

Chúng tôi còn có các dịch vụ khác :
·         Giặt thảm tại nhà 
·         Giặt nệm tại nhà


Dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà của công ty vệ sinh Hảo Tâm là một trong những chuỗi dịch vụ vệ sinh cao cấp do công ty chúng tôi cung cấp. Dịch vụ của chúng tôi luôn được nhiều khách hàng tin dùng bởi không chỉ đơn giản là làm sạch vết bẩn mà còn loại bỏ hoàn toàn khuẩn nấm ký sinh, góp phần giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Quy trình dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà của chúng tôi :


1. Đưa những chiếc ghế sofa ra một khu chóng, rồi lấy máy hút bụi chuyên dụng, hút xung quanh bề mặt ghế sofa.

2. Tiến hành dùng máy phun đều những nguyên liệu tẩy rửa lên xung quanh ghế, để khoảng 10p cho thấm đều vào. Nhầm mục đích diệt sạch những vi khuẩn còn động lại trong ghế sofa

3. Sau đó dùng máy giặt toàn bộ ghế sofa theo trình tự bài để đánh tan những vết bẩn và mùi hôi đang bám trên ghế.

4. Phun thêm một lớp nguyên liệu cao cấp vào và giặt thêm 1 lần để loại bỏ hoàn toàn 100% những vi khuẩn nguy hiểm.

5. Lấy máy sấy vớ công suất lớn, sáy khô và kiểm tra từng sợi vãi cotton bảo quản kỹ càng.

0 Response to "Dịch vụ giặt ghế sofa uy tín, chuyên nghiệp tại quận Phú Nhuận"

Đăng nhận xét