Dịch vụ giặt ghế sofa uy tín và chất lượng tại quận 4

Hiện nay, công ty vệ sinh Hảo Tâm chúng tôi cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa tại quận 4 là một trong những dịch vụ được ưu chuộng nhất hiện nay. Với sự uy tín, chuyên nghiệp và làm sạch chất lượng. Những dịch vụ do chúng tôi cung cấp sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Chúng tôi còn có các dịch vụ khác :


Chúng tôi có :

·         Đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp
·         Trang thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại.
·         Sử dụng hệ thống quản lí theo tiêu chuẩn quốc tế.
·         Sử dụng các nguồn hóa chất làm sạch chuyên dụng và an toàn.

Quy trình giặt ghế sofa tại nhà :

·         Hút bụi trên bề mặt ghế và sâu trong các kẽ ghế.
·         Làm sạch cơ bản với dung dịch chuyên dụng.
·         Tiến hành giặt ghế bằng dụng cụ dựa trên chất liệu phù hợp.
·         Dùng hóa chất làm sạch chuyên dụng tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu.
·         Vệ sinh ghế sofa với dung dịch loại bỏ khuẩn nấm ký sinh.
·         Sấy khô ghê bằng máy sấy công suất lơn.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao trong lĩnh vực vệ sinh nhà ở và vệ sinh ghế sofa. 

Chúng tôi tự tin cam kết với khách hàng :

·         Làm sạch và khôi phục độ thẩm mỹ của bộ ghế sofa
·         Giặt sạch hết mức mà không hề ảnh hưởng đến tình trạng và chất lượng ghế
·         Loại bỏ khuẩn nấm kí sinh, nấm mốc gây hại
·         Hút sạch bụi bẩn, loại sạch vết dơ

0 Response to "Dịch vụ giặt ghế sofa uy tín và chất lượng tại quận 4"

Đăng nhận xét